กิจกรรม

กิจกรรม

กิจกรรมและข่าวสารล่าสุดของบริษัท


ถังเก็บน้ำบนดินและถังเก็บน้ำใต้ดิน เราควรเลือกใช้แบบไหนดี ?

         ถังเก็บน้ำ มีหน้าที่เก็บสำรองน้ำไว้ใช้ตอนที่น้ำไม่ไหล ซึ่งสามารถใช้ร่วมกับระบบจ่ายน้ำขึ้นและจ่ายลงสำหรับบ้านและอาคารที่มีการใช้น้ำในปริมาณมาก สำหรับการเลือกขนาดถังเก็บน้ำจะสามารถพิจารณาได้จากจำนวนผู้อยู่อาศัยภายในบ้านและระยะเวลาการกักเก็บน้ำไว้ใช้ วิธีคำนวณปริมาณน้ำดีที่จะกักเก็บสำรองไว้ใช้

จำนวนผู้พักอาศัย x ปริมาณการใช้น้ำเฉลี่ยต่อคนต่อวัน x ระยะเวลาที่ต้องการสำรองน้ำไว้ใช้ (ประมาณ 3 วัน)

หากพูดถึงถังเก็บน้ำแล้ว มีหลายประเภทให้ท่านได้เลือก และสามารถแบ่งตามประเภทของการติดตั้งได้เป็น 2 ประเภท ดังนี้

         1. ถังเก็บน้ำบนดิน เป็นถังที่ติดตั้งอยู่บนพื้น เหมาะกับบ้านที่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับการวางถังเก็บน้ำ เช่น บริเวณหน้าบ้าน และข้างบ้าน เป็นต้น ซึ่งถังเก็บน้ำบนดินที่นิยมใช้ ได้แก่ ถังเก็บน้ำสแตนเลสและถังเก็บน้ำพลาสติก

ถังเก็บน้ำแสตนเลส

รับผลิตถังน้ำแสตนเลส

ความพิถีพิถันในงานออกแบบ รูบทรงสวยงาม ลายลอนโดดเด่น ทนแดดทนฝน ไม่เกิดปฎิกริยาทางเคมีกับน้ำ

ถังเก็บน้ำแสตนเลสมีคุณสมบัติพิเศษ
      1. กิ๊บล็อคสแตนเลสล็อคติดระหว่างตัวถังกับขาตั้ง เพิ่มความแข็งแรงทนทานยิ่งขึ้น
      2. เกลียวข้อต่อ โดดเด่น ถอดเปลี่ยนได้ โดยไม่ใช้การเชื่อม
      3. ฝาถัง และก้นถังปั้มขึ้นรูปโค้งนูน ทำความสะอาดถังได้ง่าย ทำให้น้ำไม่ขังบริเวณก้นถัง

ข้อแนะนำ : ถัง น้ำสแตนเลส เหมาะสำหรับใช้บรรจุน้ำฝน หรือน้ำประปาที่ได้มาตราฐาน ไม่ควรบรรจุน้ำบาดาล หรือน้ำที่มีรสกร่อย เพื่อป้องกันการเกิดสนิม

 

ถังเก็บน้ำบนดิน

ถังเก็บน้ำบนดิน

ถังเก็บน้ำบนดินมีคุณสมบัติพิเศษ ดังนี้
      1. ตัวถังเหนียวคงทน
      2. มีน้ำหนักเบาสะดวกต่อการเคลื่อนย้าย ขนส่ง และการเก็บรักษา
      3. รับประกันนาน 20 ปี
      4. บริการรวดเร็ว ด้วยทีมงานมืออาชีพ
      5. ผลิตจากเม็ดพลาสติกโพลีเอทธีลีน มาตรฐาน มอก.816-2538

          2. ถังเก็บน้ำใต้ดิน เป็นถังที่ติดตั้งอยู่ใต้พื้นดิน เหมาะกับบ้านที่มีพื้นที่จำกัด ไม่มีพื้นที่หรือพื้นที่แคบมากที่จะสามารถวางถังน้ำได้ ประเภทของถังเก็บน้ำใต้ดินที่นิยมใช้กัน ได้แก่ ถังน้ำคอนกรีต และถังน้ำพลาสติกชนิดติดตั้งใต้ดิน

ถังเก็บน้ำใต้ดิน

ถังเก็บน้ำใต้ดิน

         ผลิต จากโพลีเอทธีลีน มาตราฐาน มอก. 816-2538 ซึ่งได้รับการรับรองจากองค์กรอาหารและยาว่า ปลอดภัย ผ่านขั้นตอนการผลิตด้วยวิธีหลอมขึ้นรูปพลาสติกแบบแม่พิมพ์เหวี่ยง (ROTOMOLDING) มี รูปแบบเพื่อให้ใช้เหมาะสมกับพื้นที่ และการใช้งานแบบตั้งพื้น ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง ( Abovegroung Horizotal And Vertical FRP.Tank) แบบฝันดิน ( underGroung Horizontal FRP.Tank)

         ผลิตโดยเครื่องจักรทันสมัยจากต่างประเทศออกแบบควบคุมการผลิตและทดสอบให้มีความแข็งแรงตามมาตรฐานสากล และมาตรฐานอุตสาหกรรรม อายุการใช้งานยาวนานกว่าถังโลหะและถังพลาสติกอื่น ไม่เป็นสนิม แข็งแรงทันทานต่อแรงดันของดินข้างล่าง และแรงดันภายในของน้ำ น้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก ประหยัดเวลา รวดเร็ว พร้อมใช้งานหมดปัญหารั่วซึมหรือแตกร้าวของบ่อคอนกรีต เหมาะสำหรับการสำรองน้ำ เพื่อใช้ในการอุปโภคและบริโภค ได้มาตรฐานอุสาหกรรม มอก. 816-2538

ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็ม.ที. พลาสติกส์ โปรดักส์

         ก่อตั้งในปีพ.ศ.2535 โดยมีวัตถุประสงค์ที่ดำเนินธุรกิจครอบคลุมทุกส่วนของการผลิตเน้นรักษาสิ่ง แวดล้อมคืนความสะอาดใสให้กับแม่น้ำลำคลอง ภายใต้เครื่องหมายการค้า ผลิตภัณฑ์ NEW STAR จนเป็นที่ไว้วางใจของลูกค้า และตัวแทนจำหน่ายภายในประเทศ และต่างประเทศ อาทิ ประเทศแคนนาดา, ประเทศออสเตรีย, ประเทศกัมพูชาประเทศคูเวต และอื่น ๆ
ด้วยความพร้อมทั้งในด้านทีมงานบุคลากร และเครื่องจักรทีทันสมัย-ประสบการณ์ด้านการผลิต โดยจุดประสงค์หลักของทางห้างหุ้นส่วนฯ มุ่งมั่นร่วมกันคือ พัฒนาสินค้า-ส่งสินค้าตรงต่อเวลา-ราคายุติธรรม รวมถึงเน้นการบริการหลังการขายรับประกันยาวนานถึง 20 ปี
         ผลิตภัณฑ์ NEW STAR ผลิต จากโพลีเอทธีลีน มาตรฐาน มอก. 816-2538 ซึ่งได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาว่า ปลอดภัย ผ่านขั้นตอนการผลิต ด้วยวิธีหลอมขึ้นรูปพลาสติกแบบแม่พิมพ์เหวี่ยง
(Rotomoding) มีสินค้าหลากหลายประเภท เพื่อตอบสนองกับทุกความต้องการใช้งานในรูปแบบต่าง ๆ พร้อมด้วยคุณสมบัติหลากหลาย แข็งแรง คงทน อายุการใช้งานยาวนาน น้ำหนักเบา สะดวกในการเคลื่อนย้าย รูปทรงสวยงาม มีหลากหลายแบบให้เลือกใช้งาน ปลอดภัยในการใช้งาน ไม่ก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพ รับประกันสินค้ายาวนานถึง 20 ปี
คุณภาพที่สุดยอด

สินค้าของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็ม.ที. พลาสติกส์ โปรดักส์
         - ถังเก็บน้ำบนดิน
         - ถังเก็บน้ำใต้ดิน
         - ถังบำบัดน้ำเสีย
         - ถังขยะ
         - ตะกร้า หลัว
         - ลัง พลาสติก
         - ถังแช่น้ำแข็ง
         - อุปกรณ์พลาสติก
         - ถัง
         - ถังไอศกรีม
         - ทุ่นลอย
         - แปหลังคา

สนใจติดต่อเพิ่มเติมได้ที่
mtplastic.brandexdirectory.com
www.newstar1992.com
www.newstar-plastic.com
www.mtplastic.com

Admin